Nhang Trầm Kim Liên - Sản phẩm của sự thân thiện

Nhang Trầm Kim Liên - Sản phẩm của sự thân thiện

Nhang Trầm Kim Liên - Sản phẩm của sự thân thiện


 

Mùi hương trầm từ lâu đã phảng phất vào tâm hồn của mỗi người Việt. Nó không chỉ gợi nhớ hình ảnh ông bà thắp từng nén nhang trên bàn thờ, mà còn đẩy ta về một quãng thời gian gắn liền với những ký ức tuổi thơ. Những ký ức đẹp mà ta mãi không bao giờ quên được.  

 

Ký ức tuổi thơ là thế, nhưng mỗi thời mỗi khác. Đương nhiên là quan điểm của người tiêu dùng cũng sẽ khác. Nếu ngày xưa, người dùng đơn thuần chỉ quan tâm đến việc mình cần thắp lên bàn thờ gia tiên. Nhưng nay lại khác, họ còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm đó có thân thiện với môi trường không? Bao bì của chúng có được tái chế lại không? Chất lượng của nhang có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Hàng loạt câu hỏi đặt ra trong suy nghĩ của họ bởi đâu ai muốn bán sức khỏe của mình với giá quá rẻ.

 

Hiểu được nỗi lo âu của người dùng, cho nên trong lần ra mắt sản phẩm này. Chúng tôi mong muốn góp vào sự thay đổi nhỏ của môi trường ô nhiễm ngày nay và có thể xóa tan nỗi lo âu của người dùng về sản phẩm chất lượng, sự thân thiện của sản phẩm. Đó là lý do nhang trầm Kim Liên bao bì organic xuất hiện trong chuỗi sản phẩm mới của Trầm Hương Thiện Thanh.  

 

Dưới đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm mới lần này:

NHANG TRẦM KIM LIÊN BAO BÌ ORGANIC - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

 

* BAO BÌ THÂN THIỆN

Phân hủy được trong môi trường tự nhiên.

 

* SẢN PHẨM THÂN THIỆN

Không ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

* HƯƠNG THƠM THÂN THIỆN

Tốt cho sức khỏe, tinh thần và đời sống tâm linh.

 

* KHÓI NHANG THÂN THIỆN

Ít khói, không cay mắt, không gây vết ố đen trần nhà.

 

* NGUYÊN LIỆU THÂN THIỆN

Không tẩm hóa chất độc hại, hoàn toàn từ tự nhiên.
 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng CLICK VÀO ĐÂY